เลือกตั้งสหกรณ์กรมฯ l เพื่อเรา เพื่อใคร

     วันอาทิตย์ที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐  เป็นอีกวันที่ผมและเพื่อนๆหลายคน  ได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกรรมการดำเนินการสหกรณ์กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น  แน่นอนครับเมื่อเกิดการเลือกตั้ง  ย่อมจะมีฝ่ายนั้น ฝ่ายนี้  ซึ่งจะไม่มีวันที่จะหลบหลีกหนีไปได้เลย  จากคนที่เราเคารพนับถือ  อาจจะไม่ได้อยู่ในทีมงานที่เราได้ร่วมทุกข์กันมา  

     ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน  จากท่านที่เคยเป็นผู้บังคับบัญชาของผม  เขาก็อยู่คนละทีมกับทีมพี่น้องที่ผมได้ร่วมหัวชนปลายกันมา  

     ถึงที่สุดแล้วก็ย่อมมีแพ้และชนะ  อันนี้ก็ต้องยอมรับถึงความพ่ายแพ้  ถึงแม้นจะมีบางอย่างที่มันขัดต่อสายตาก็ตาม  เพราะไม่มีกฎหมายการเลือกตั้งเหมือนดังการเมืองใหญ่ได้แค่นิ่งเฉย  แต่ที่สุดแล้วเราก็ต้องยอมรับถึงความพ่ายแพ้ในครั้งนี้  ถึงอย่างไรแล้วเราก็ได้ช่วยเหลือพวกพ้องของเรา  

     หลายคนบ่นว่า  ทำไมไม่จัดสถานที่ลงคะแนนตามภาค หรือโซน  เพราะคะแนนต่างจังหวัดก็อีกมากที่ไม่สะดวกในการเดินทาง  อันนี้มันมีอะไรแฝงอยู่ที่ได้แต่สงสัยและวิจารณ์

     อีก ๒ ปี ว่ากันใหม่ครับ  ยังไงก็จะไปเลือกตั้ง







ความคิดเห็น