เข้าคอร์สอาหารและสร้างกล้ามเนื้อ (วันแรก)

    20 มิถุนายน 2565
    ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่า อาหารการกินบ้านเราดูแล้วล้วนแต่น่ากินเป็นอย่างยิ่ง  ซึ่งเป็นที่มาของความอ้วนที่จะตามมา ตัวผมเองเรื่องอาหารเคยควบคุมด้วยตนเองมาหลายครั้ง ก็สามารถลดน้ำหนักลงได้ แต่...มีปัญหาของหนังที่ย้วยไม่ฟิต 

    ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการเข้าคอร์สสร้างกล้ามเนื้อและอาหาร ผมได้ซื้อคอร์สนี้จากออนไลน์ ในราคา 888 บาท อาจารย์ผู้สอนเขาจะกำหนดอาหารทั้งหมด 5 มื้อใน 1 วัน และการออกกำลังกาย จากเดิมผมออกกำลังกายโอยการเข้าฟิตเนส สัปดาห์นึงก็ 2 วัน แต่พอเข้าคอร์สแล้ว วันที่เราไม่ได้เข้าฟิตเนสก็จะต้องออกกำลังกายที่บ้านโดยไม่มีอุปกรณ์ ในการเข้าคอร์สนี้รายงานสัปดาห์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

    ฝากท่านที่ผ่านเข้ามาชมบล็อกนี้ด้วยนะครับ มาชมผลงานการเข้าคอร์สผมในครั้งนี้กัน ว่าจะสำเร็จมากน้อยเพียงใด


    ช่วงเย็นปกติผมจะเล่นตามใจตัวเอง โดยไม่ได้ทำตารางว่าแต่ละวันจะเล่นอย่างไร พอมีตารางการกินการออกกำลังกายแล้ว ผมก็ทำตามที่อาจารย์เขาแนะนำ ซึ่งถ้วนในแต่ละท่า 




ความคิดเห็น