ในหลวงบอกว่า"ฉันจะอยู่ถึง 120 ปี"

ปลื้มใจที่สุด..ในหลวงบอกว่า"ฉันจะอยู่ถึง 120 ปี" ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ครับ

ผมคิดว่า...พวกเราที่เป็นคนไทย  คงจะคิดเช่นกันแบบที่ผมคิด  พระองค์ท่านเป็นแรงบันดาลใจ  ให้เราได้ต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่าง  ดำริของพระองค์ท่านมีความสำคัญกับพวกเราชาวไทยทั้งสิ้น

ไม่รู้จะอธิบายอะไรได้มากไปกว่านี้...ดีใจที่เกิดเป็นคนไทยครับ  

ทรงพระเจริญ...

ความคิดเห็น