หนึ่งเดือนกับชีวิตในอเมริกา

    ระยะเวลาผ่านไปหนึ่งเดือนไวปานโกหก กับชีวิตที่ได้ทำงานและพักอาศัยในอเมริกา ก่อนอื่นต้องบอกว่ารับเงินเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่สิบห้าพฤษภา เป็นเงินสดๆซึ่งหากค่าเป็นเงินบาทหากทำงานเดิมผมต้องทำงานไปอีก 20 ปีจึงจะได้เท่านี้ถามว่าเหนื่อยไหมคนดี ไม่มีงานใดที่ได้เงินมาแล้วจะไม่เหนื่อย นั่นคือสัจธรรม แต่ก็สนุกกับประสบการณ์ที่ได้เริ่มต้นและชอบมากตั้งแต่นมนาน
*ครั้งนี้ก็ต้องขอพระคุณผู้ใหญ่หลายๆท่านที่มีพระคุณในการให้โอกาสครั้งนี้




    หลายคนถามว่าจากเมืองไทยไปแล้วและครอบครัวทำเช่นไร ตอบแบบกึ่งๆเศร้านิดนึงว่า ไปครั้งนี้เพื่ออนาคตของครอบครัวที่ดีภายภาคหน้า เนื้อหาเบื้องลึกผมไม่สามารถบอกได้หมดสิ้น เพราะเป็นเรื่องของครอบครัว ผมทำงานห่างครอบครัว 1-2 ปี แต่ผลที่ได้รับในอนาคตเรามาอยู่พร้อมหน้ากันอย่างสมบูรณ์ แน่นอนครับทุกคนต้องการเงิน ในเมื่อมีหนทางให้ผมได้เลือกทางเดินเพิ่ม ว่าทางเดินนี้จะสวยงามและสดใสกว่า

    *อนาคตผมสามารถเปิดร้านขายอาหารไทยในอเมริกาเป็นของคนเองได้ โดยใช้ชื่อร้านเดิมของน้าที่ได้ตั้งขึ้นมา เพราะร้านนี้ติดหูติดปากคนในเมือง st.louis ไปแล้ว พวกฝรั่งเขาชอบทานอาหารไทยมากๆเพราะอาหารไทยรสชาดเผ็ดซึ่งทำให้เขาดื่มน้ำได้มากขึ้นกว่าปกติ นั่นก็เป็นความจริงเพราะผมต้องเติมน้ำให้ฝรั่ง 4 แก้วต่อคน

    ช่วงนี้อาหารขายดีมากมายครับ หาเวลาเพื่อมาเขียนบทความเล่าสู่เพื่อนๆพี่น้องก็แลจะยากเหลือเกิน จะพยายามมาเล่าให้ฟังสำหรับท่านที่สนใจนะครับ

แผนที่ตั้งร้านและบ้านพักซึ่งใกล้มากๆ 
ทำให้ได้เนื้องานที่เยอะ

ความคิดเห็น