จังหวะเวลาและความนึกคิด?

การทำงานนั้นมีบางจังหวะของเวลาที่นึกคิดถึงอนาคตไปอีก สิบปี ยี่สิบปี ว่าตอนนี้เราได้กำลังทำอะไรอยู่  และสิ่งที่เราทำนั้นมันคุ้มค่ากับการกระทำแล้วหรือยัง กับอดีตถึงปัจจุบัน

หลายครั้งที่ได้ทำเต็มที่ ทำเกินเวลา จนไม่มีเวลาให้กับสิ่งที่ตนรัก  กับสิ่งที่ตนเองต้องรับผิดชอบ 

และยังคิดต่อไปอีกว่า หากเราทำงานอยู่เช่นนี้ ทำสิ่งเดิมๆที่ไม่ช่วยให้เราได้ดีขึ้นมาสิบกว่าปี ที่สำคัญอีกสิบปีข้างหน้ามันยังจะอยู่เช่นนี้หรือ

ผมได้ศึกษาและตัดสินใจทำธุรกิจกับบริษัท bHIP ที่เข้ามาขยายการตลาดในเมืองไทยได้เพียง ๗ เดือนเศษ แต่ที่สำคัญที่น่าจับตามองและตื่นเต้น ยอดขายของบริษัทในสัปดาห์แรกถึง ๔๐ กว่าล้านบาท และตอนนี้ผ่านไป ๗ เดือนไม่ต้องบอกถึงยอดขายว่าเป็นเช่นไร เพราะสินค้าผลิตไม่ทัน... ที่สำคัญคือต้นสาย จังหวะเวลาที่เหมาะพอดีกับการทำธุรกิจ และตอนนี้ผมได้ลงมือทำไปกว่า ๒ เดือน ทีมงานและยอดมันโตขึ้นมากแบบไม่น่าเชื่อ

ผมได้ทำงานนี้ร่วม ๒ เดือน ผมมีรายได้เท่ากับที่ผมทำงานราชการมากว่าสิบปี จึงทำให้ผมมั่นใจได้ว่าหากทำเช่นนี้ไป ๓ ปี ๕ ปี ผมยังนึกรายได้ไม่ออกว่ามันจะมหาศาลขนาดไหน

เพื่อนๆอาจยังไม่สนใจ อาจยังไม่เข้าใจของการทำงาน ว่าทำไมจะสามารถมีรายได้มากเท่านี้ ผมเริ่มต้นจากการศึกษา และเชื่อว่าได้ เดินตามผู้นำที่สำเร็จ แล้วลงมือทำ เท่านั้น สำหรับอาชีพนี้

ผมจึงต้องการชักชวนเพื่อนๆพี่น้องที่สนใจมีรายได้ ต้องการฉีกกฎเดิมๆที่ต้องคอยเอาแต่ใจเจ้านาย ที่ต้องคอยรับสิ่งต่างๆที่นายเขาสั่งเขากระหาย ผมได้พิสูจน์แล้วว่าอิสระทางด้านเวลา การเงินเป็นเช่นไร

สนใจที่จะรับฟังข้อมูลจากผมลงทะเบียนไว้จากนั้นผมจะติดต่อกลับครับ >>>คลิกๆ<<<

ความคิดเห็น