เอดส์ , มะเร็ง , ไข้หวัดใหญ่ ๒๐๐๙ โรคไหนน่ากลัวกว่ากัน

เอดส์ , มะเร็ง , ไข้หวัดใหญ่ ๒๐๐๙ โรคไหนน่ากลัวกว่ากัน !!!





































ผมมีประสบการณ์จากผู้บังเกิดเกล้าของผมเอง ที่ท่านทั้งสองเสียชีวิตไปกับ โรคมะเร็ง
ผมได้อยู่และเรียนรู้กับโรคมะเร็งมาเป็นเวลาเกือบสิบปี เลยคิดว่าเป็นโรคหนึ่งที่น่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง
เพราะว่าโรคนี้ไม่มียารักษา มีแต่การยับยั้งและทำลาย อีกทั้งได้มีโอกาสนั่งคุยกับคุณหมอที่ ราชวิถี , สถาบันมะเร็ง เขาบอกว่าทุกวันนี้มีมะเร็งพันธุกรรม เอาล่ะที่นี้ฟังเสร็จก็คิดไปว่า เราก็มีส่วนที่เข้าข่ายนี้

อาหารการกิน ที่คิดว่าเป็นสาเหตุของมะเร็ง แต่ผมว่าไม่ใช่แล้ว เพราะว่าพ่อของผมที่เขาเป็นมะเร็ง เขาไม่ได้กินอาหารที่เข้าข่ายนี้เลย เขากินแต่ผักที่หาเก็บตามสวนตัวเอง นานๆจะคิดกินอาหารที่พิเศษบ้าง
คนที่ไม่เคยเจ็บป่วยใดๆ อยู่มาวันหนึ่งไม่สบายไปเช็คร่างกายหมอเขาบอกว่าเป็นมะเร็งกล่องเสียง แค่ระยะที่สองเท่านั้นเองครับ หมอเรียกผมเข้าไปคุย หมอบอกผมว่า พ่อของคุณ ๕๐ และก็ ๕๐

โรคเอดส์ , ไข้หวัดใหญ่ ๒๐๐๙ ดูแล้วอาจเป็นโรคที่น่ากลัวแต่ไม่เลยครับ มันสามารถป้องกันได้ง่ายนิดเดียว อันนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าวิธีป้องกันอย่างไร แต่มะเร็งนี่สิครับ มันร้ายยิ่งกว่า

ที่กล่าวมาข้างต้นนี้เพียงอยากบอกเล่าให้ทราบและรู้ทันกับโรคภัย

ความคิดเห็น